Giỏ hàng

Các bộ phận chính của Bộ đèn led đôi T6 2x18W có chóa phản quang

Đăng bởi CÔNG TY CP GIẢI PHÁP NĂNG LƯỢNG VÀ CÔNG NGHỆ THÔNG ngày bình luận

Đôi khi khách hàng hay nhầm lẫn giữa các bộ phận chóa đèn và máng đèn, đèn T5/T6 và đèn T8/T10.

Xem ảnh dưới sẽ giúp bạn nhìn nhận rõ ràng hơn và tránh bị nhầm lẫn khi hỏi mua hàng. Đỡ tốn thời gian cho bạn.

Bộ phận Chóa đèn: Thường được cấu tạo bằng Inox, hoặc sơn tĩnh điện, là bộ phận phản quang khi cho bộ đèn, giúp tập trung ánh sáng về một phía. Đôi khi do cấu tạo bóng đèn led hắt sáng 180 độ về một phía, nên có thể không nhất thiết phải dùng đèn có chóa và bộ đèn khi đó được gọi là đèn không chóa phản quang

Bộ phận Đui đèn: Đây là bộ phận để gắn kết bóng đèn led điện, giúp đèn sáng, thường thì có 2 loại đui chính là đui G5 dành cho đèn T5/T6 (đường kính bóng 16-18mm) và loại đui G13 dành cho đèn T8/T10 (có đường kính bóng 26-32mm). 

Thông thường đèn led sử dụng điện vào 2 đầu bóng, tuy nhiên đèn osram, đèn philips lại thường dùng điện vào 1 đầu đui, khi đó chúng ta phải đấu lại cho phù hợp.

Bộ phận máng đèn: là bộ phận để gắn chóa phản quang lên, và chứa Driver, chấn lưu (nếu có), chứa dây, cầu đấu điện, và là bộ phận gắn đui đèn lên.

 

 

 

Sản phẩm chuyên dụng cho Chiếu sáng dây truyền như may mặc, điện tử,... trong các nhà máy công nghiệp

Tham khảo thêm: Bóng đèn led T6 công suất 18W - có đầy đủ tem năng lượng của Bộ Công thương và Hợp Quy của Bộ Khoa Học và Công nghệ cấp.

 

Bạn cần tìm hiểu thêm thêm thông tin bạn có thể gọi trực tiếp cho chúng tôi qua số: 0943500800, đôi khi máy bận bạn có thể nhắn tin, chúng tôi sẽ gọi lại sau.

 

Hình ảnh lắp đặt đèn LED TKD tại một số nhà máy may công nghiệp:

 

 

 
Tham khảo: 
 
 
 

Cũ hơn Mới hơn

0943500800