Giỏ hàng

Đặc điểm - cấu tạo - ứng dụng của đèn led dây

Đăng bởi CÔNG TY CP GIẢI PHÁP NĂNG LƯỢNG VÀ CÔNG NGHỆ THÔNG ngày bình luận

Bạn đã bao giờ nghe về đèn LED dây? Có thể chưa, nhưng bạn đã thấy nó, chắc chắn là vậy. Đèn LED dây rất phổ biến trong các thiết kế trang trí nội thất, không thua kém gì sự phổ biến của đèn LED âm trần.

Đèn LED dây được ứng dụng trong rất nhiều nhằm mục đích, chủ yếu làm khá nổi bật và tạo sự lung linh cho không gian. Hãy cùng Led247 - Esit tìm hiểu nhiều hơn về đèn LED dây này nhé.
 

Cấu tạo đèn LED dây

 
- Phần lớn các loại đèn LED dây đều sử dụng các chip LED SMD được cố định trên 1 dây PCB dẹp, uống cong dễ ợt nhằm tạo ra ánh sáng linh hoạt, điểm nổi bật chao bầu không khí hoàn chỉnh.
 
- Các chip LED của đèn LED dây số đông được sản xuất bởi các nhà sản xuất chất lượng cao tại Đài Loan như: Chimei, Epistar…
 


 
- Đèn LED dây được cấu tạo bởi nhiều chíp LED nhỏ nối tiếp nhau, nên khả năng phát sáng của đèn LED rất to lớn, ngoài ra, màu sắc của các đèn LED dây rất đa dạng, giống như các màu trắng, đỏ, xanh lá cây, xanh da trời hay vàng…
 
- Chiều dài đèn LED dây có thể tùy ý, có khoảng từ 5m đến 100m, dễ dàng uốn, tạo hình và rất linh họat.
 
ưu điểm
 
- Tương tự ưu thế của đèn LED, đèn LED dây sử dụng hiệu điện thế thấp, tiêu tốn ít điện năng, tiết kiệm 70% năng lượng so với bóng đèn Neon-sign truyền thống.
 
- Ánh sáng từ đèn LED dây mạnh hơn và có tuổi thọ dài hơn rất nhiều so với đèn LED thông thường (Với khoảng 50.000 giờ sử dụng)
 
- Kích thước LED dây nhỏ, gọn, nhẹ, việc lắp đặt rất đơn giản nhờ cấu tạo thông minh, thuận tiện uốn, tùy biến hay cắt.
 
- Có nhiều kiểu dáng và định dạng, màu sắc rất phong phú và đa dạng. Khi cần thiết, bạn có thể sử dụng loại LED dây không chống nước theo tiêu chuẩn IP20 hay chống nước bằng silicon như IP66-67-68.
 

Ứng dụng đèn LED dây trong cuộc sống

 
Đèn LED dây hay sử dụng để trang trí, ứng dụng rộng rãi như: Trang trí trần khách sạn, trang trí trần giật cấp, mặt tiền các tòa nhà, các biệt thự. Làm đẹp các cửa hàng nữ trang, làm đẹp bảng, hộp đèn quảng cáo..
 


 
Với những chia sẻ về cấu tạo cũng giống như ưu điểm và ứng dụng của đèn LED dây trong cuộc sống, hy vọng phần nào đó mang đến cho bất kỳ một ít kiến thức về các sản phẩm đèn LED chiếu sáng.

Cũ hơn Mới hơn

0943500800