Giỏ hàng

Đèn LED nhà xưởng TKD bảo hành 5 năm, hiệu suất cao 160lm/w

Đăng bởi CÔNG TY CP GIẢI PHÁP NĂNG LƯỢNG VÀ CÔNG NGHỆ THÔNG ngày bình luận

Đèn LED nhà xưởng TKD là dòng sản phẩm mạnh nhất trong các nhà máy công nghiệp. Chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối đèn LED high bay nhà xưởng tiết kiệm điện với hiệu suất chiếu sáng cao công suất đa dạng (80w, 100w, 130w, 150w, 180w, 200w), cải thiện dây chuyền sản xuất của nhà xưởng, nhà kho, tuổi thọ cao cắt bỏ chi phí bảo hành sửa chữa.

Ưu điểm của đèn led chiếu sáng nhà xưởng TKD

Với gần 20 năm kinh doanh các loại đèn, hãng TKD chúng tôi đã lựa chọn những chủng loại đèn LED chiếu sáng với nhiều ưu điểm hơn nhiều so với bóng đèn truyền thống, giảm chi phí sử dụng cho ánh sáng, giảm việc bảo trì và thay thế đèn. Đèn LED nhà xưởng của TKD đảm bảo sản lượng, chất lượng ánh sáng cao cải thiện điều kiện làm việc cho nhân viên và cung cấp môi trường làm việc an toàn hơn cho mọi người.

Đèn LED chiếu sáng nhà xưởng hiệu quả và chi phí tốt hơn

Sử dụng chip led cao cấp San-an, Osram, Philips,... với tuổi thọ đèn LED dành cho nhà xưởng của TKD vượt trên 50,000 giờ. Hiệu suất phát quang của chip LED lên đến 160 lm/W. 

Chính vì thế việc sử dụng cho những công trình sản xuất lớn như nhà xưởng, nhà máy, nhà kho, nơi phải sử dụng rất nhiều đèn để chiếu sáng sẽ tiết kiệm một khoản chi phí rất lớn cho việc sử dụng năng lượng và thay thế đèn mới.

Giải pháp chiếu sáng nhà xưởng thân thiện với môi trường

Sử dụng điện năng ít hơn 60% so với đèn truyền thống, đèn LED TKD tạo ra ánh sáng chất lượng cao chỉ bằng một phần chi phí của đèn Metal Halide, đèn huỳnh quang. Ngoài ra, bạn không phải lo lắng về việc đèn không phát sáng khi đèn hết tuổi thọ của đèn. Đèn LED khi tuổi thọ đã hết chỉ tối hơn so với ban đầu giúp bạn đủ thời gian để thay thế đèn mới.

Một lợi ích đáng kể khác của việc sử dụng đèn LED nhà xưởng TKD là chúng không mất nhiều điện năng để sản sinh ra nhiệt. Đây là một yếu tố quan trọng bởi không ảnh hưởng đến nhiệt độ bên trong nhà xưởng, nhà máy, nhà kho hoặc máy móc và thiết bị nhạy cảm với nhiệt độ.

Đèn LED nhà xưởng tạo ra nguồn ánh sáng chất lượng cao

Đèn LED không chỉ sản sinh ra chất lượng ánh sáng gần giống với ánh sáng ban ngày, chúng còn cung cấp sản lượng ánh sáng cao phù hợp cho điều kiện làm việc cho nhân viên làm việc hiệu quả.

Khi bạn chọn mua đèn LED của TKD cho nhà xưởng, nhà máy, nhà kho của bạn. Bạn sẽ được một nhóm các chuyên gia về ánh sáng của TKD đưa ra các khuyến nghị về các giải pháp tiết kiệm năng lượng phù hợp nhất cho bạn. Trò chuyện với chúng tôi ngay hôm nay và bắt đầu tiết kiệm.

Công ty đèn LED công nghiệp cao cấp TKD chỉ sử dụng chip cao cấp, Driver Meanwell, Moso, Done,... đứng đầu về chất lượng. Mang đến cho khách hàng sản phẩm với quang thông lớn, tuổi thọ cao 50,000 giờ.

Đèn LED nhà xưởng công nghiệp cao cấp TKD thường sáng hơn 45% so với các sản phẩm đèn led giá rẻ nhất 2021 khác cùng công suất ngoài thị trường. Ngoài ra chúng tôi cũng hỗ trợ khách hàng thiết kế hệ thống chiếu sáng, demo đèn, lắp thử, trình mẫu hoàn toàn miễn phí

Đèn led cao cấp công nghiệp TKD là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của Quý khách hàng.

 

Mua đèn led công nghiệp ở đâu?

Quý khách vui lòng xem tại đây:

https://led247.vn/collections/den-led-highbay-tkd

 
 
 
 

Cũ hơn Mới hơn

0943500800