Giỏ hàng

Địa chỉ bán đèn led OSRAM tại Bắc Giang uy tín, chất lượng, giá rẻ nhất

Đăng bởi CÔNG TY CP GIẢI PHÁP NĂNG LƯỢNG VÀ CÔNG NGHỆ THÔNG ngày bình luận

Đèn led ESIT - TKD - LED247 một trong những công ty bán đèn led chiếu sáng có uy tín tại thị trường Bắc Giang luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt. hiện Đèn led ESIT - TKD - LED247 cung cấp đa dạng sản phẩm: Đèn LED Osram tại Bắc Giang rất hợp với các thiết kế có tính thẩm mỹ cao. Trong cuộc sống hiện, Đèn LED Osram tại Bắc Giang không chỉ biết đến là thiết bị chiếu sáng mà còn được dùng làm vật dụng trang hoàng Mang một phong cách sang và có tính thẩm mỹ cao phối hợp với những ưu điểm trổi về tính năng chiếu sáng, đèn led downlight âm trần của ESIT - TKD - LED247 sẽ không làm quý khách hàng thất vọng.

Với một không gian hiện đại, mang hơi hám Tây Âu thì việc dùng các loại đèn huỳnh quang và các đèn sợi đốt thật thiếu tính thẩm mỹ và kém phần sang. trái lại, đèn led âm trần Bắc Giang, đèn tuýp led Bắc Giang, đèn led pha Bắc Giang, đèn nhà xưởng Bắc Giang… cũng như các loại đèn led khác là thiết bị chiếu sáng rất hạp với trần gỗ, trần thạch cao, vừa có khả năng chiếu sáng tốt lại vừa có vận dụng trang hoàng . Chính thành ra, các loại đèn led Bắc Giang là một trong những loại thiết bị điện trang hoàng trong nhà phổ quát nhất bây chừ.

dùng công nghệ chip led tiền tiến, đèn led tại Bắc Giang có khả năng chiếu sáng trong nhiều giờ, tuổi thọ rất cao( khoảng 50.000 h), gấp nhiều lần các loại đèn trên thị trường. ngoại giả, đèn led tại Bắc Giang siêu tiện tặn điện, độ bền cao do vỏ đèn được sinh sản từ nhựa cao cấp, không chứa các chất độc hại như chì, thủy ngân nên rất an toàn khi dùng. Ánh sáng do đèn phát ra là hoàn toàn liên lục, bảo vệ cho đôi mắt của bạn không bị mỏi. Song công suất của đèn lại cực kỳ nhỏ, lượng nhiệt sinh ra không đáng kể, đảm bảo cho trần nhà làm bằng chất liệu gỗ không bị nóng, nứt.

Với mong muốn mang lại các thiết bị đèn chiếu sáng tốt nhất cho người tiêu dùng, đại lý xin cam kết bán hàng chính hãng, bảo đảm với giá rẻ phải chăng. Những thiết bị Đèn LED chiếu sáng của công ty chúng tôi có dịch vụ bảo hành dài lâu.

Sau đây chúng tôi xin giới thiệu một số sản phẩm Đèn Led OSRAM cao cấp chất lượng :

1.Công nghệ cao của đèn led chiếu sáng

Đèn Led là gồm gồm 2 cực là âm và dương. Cực âm cực hay gọi là Cathode (do chân này cho nối vào đầu cực âm của pin) và cực dương gọi là Anode (do chân này cho nối vào đầu cực dương của pin) ngay khi ta cho dòng điện chảy qua một Led nó sẽ phát ra những chùm tia sáng, và để hội tụ thì người ta dùng silicon hoặc nhưa trong để làm kính tụ hợp.

hà tằn hà tiện điện năng từ 40 tới 60% so với đèn compact và 90% so với bóng đèn sợi đốt; tuổi thọ cao gấp 5 tới 7 lần các bóng đèn thông thường, không chứa thủy ngân, ít thải CO2 và Oxits sulfur ra ngoài môi trường….. là một trong những thông tin ấn tượng mà đèn Led mang lại cho cuộc sống con người.

2.Ưu điểm khi đèn led mang lại

2.1.Khả năng chiếu sáng vượt trội:

LED là nguồn ánh sáng hiệu suất cao với hiệu suất chiếu sáng luôn luôn đạt trên 25lm/w, vượt hiệu suất của đèn sợi đốt và một số bóng đèn huỳnh quang.

2.2.tằn tiện điện tối đa:

Việc tiêu thụ điện năng thấp của đèn led chiếu sáng dẫn đến tằn tiện năng lượng đáng kể. Theo các chuyên gia xem, một bóng đèn LED sẽ hà tằn hà tiện điện năng từ 40 tới 60% so với đèn compact và 90% so với bóng đèn sợi đốt. Điều này sẽ đồng nghĩa với việc tần tiện phí tối đa cho người sử dụng

2.3.An toàn cho người dùng:

Đèn LED có nhiệt lượng tỏa ra thấp và không phát ra các tia có hại như các dạng của bức xạ hồng ngoại, không gây bỏng nếu người dùng vô ý chạm vào. Đèn LED không chứa thủy ngân, lượng CO2 và oxit sulfur tỏa ra cực thấp nên chúng thân thiện với môi trường và sức khỏe con người. Khi chiếu sáng đèn led luôn tạo được ánh sáng ổn định, không nhấp nháy như các loại bóng đèn đời trước.

2.4.Tuổi thọ lâu dài:

Tuổi thọ của một bóng đèn Led thường kéo dài đến 100.000h tương đương khoảng 50 năm (trong khi bóng đèn sợi đốt có thể có tuổi thọ dự kiến là 1000 giờ).

2.5.Tính thẩm mỹ cao:

Về màu sắc đèn LED chiếu sáng luôn bảo đảm được mùa sắc ánh sáng cực chuẩn.

Với những ưu điểm vượt trội trên đặt trong bối cảnh vấn đề năng lượng đang nhức nhói toàn cầu thì sự ra đời của đèn led được dự báo sẽ đổi thay toàn thế giới.

Địa chỉ bán đèn led OSRAM tại Bắc Giang uy tín, chất lượng, giá rẻ nhất

Mua đèn LED tại Bắc Giang ở đâu tốt nhất, chất lượng tốt nhất ? Đèn LED loại gì hợp với phòng khách, phòng ngủ hay phòng bếp? Chọn đèn LED hãng nào tốt ? Những lưu ý gì cần biết khi mua đèn LED? tự hào là nhà phân phối đèn LED tại Bắc Giang uy tín, chất lượng, giá rẻ. Các sản phẩm của chúng tôi có mặt ở rất nhiều công trình trên địa bàn Bắc Giang như: Chung cư Golden Palace, chung cư Royal City, toàn nhà Keangnam, chung cư Rainbow Linh Đàm….

Các sản phẩm của đèn Led ESIT - TKD - LED247 luôn được bảo đảm về mặt chất lượng. Các sản phẩm đèn led của chúng tôi đều có chứng chỉ kiểm định của Cục kiểm định và đo lường của Việt Nam, đảm bảo tuổi thọ, độ an toàn của các sản phẩm và được kiểm thử kỹ lưỡng khi bán ra thị trường nên độ an toàn của sản phẩm cao. Các sản phẩm đèn LED cao cấp có tính thẩm mỹ rất cao vì được sản xuất trên dây truyền sinh sản đương đại nhập cảng từ Đài Loan.

Đại lý phân phối đèn led uy tín tại Bắc Giang

Đèn Led ESIT - TKD - LED247 phân phối các sản phẩm với đích bảo vệ môi trường, giảm thiểu ô nhiễm không khí, nâng cao giá trị sống đích thực cho mọi người. Sản phẩm Đèn Led ESIT - TKD - LED247 đang ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong lòng khách hàng. Không chỉ là thiết bị chiếu sáng thường nhật mà còn dùng để trang hoàng nội thất, nâng cao nét thẩm mỹ cho không gian ngôi nhà, giúp gia chủ tạo nên điểm nhấn cũng như phong cách riêng của bản thân.

Nhà phân phối, cửa hàng Đèn led pha TKD tại Bắc Giang

Đèn LED pha TKD là đèn có công suất lớn,độ bền cao,có thể hoạt động ngoài trời,thường được sử dụng trong nhà xưởng,sân thể thao,chiếu sáng sân vườn, bảng hiệu,…

Nhà phân phối, cửa hàng Đèn led panel tấm TKD tại Bắc Giang

Đèn LED tấm panel TKD âm trần có ánh sáng hài hòa vùng chiếu sáng rộng,thường được sử dụng trong chiếu sáng văn phòng,phòng khách,showroom,ban công,…

Nhà phân phối, cửa hàng Đèn tube - tuýp led OSRAM tại Bắc Giang

Đèn led tuýp tube osram tại Bắc Giang có độ hoàn màu rất cao, làm cho vật thể sẽ và tất không gian sẽ được hiện lên với màu sắc trung thực hơn, không gian của bạn sẽ trở nên trong và luôn mang tới cảm giác dễ chịu cho người dùng.

Nhà phân phối, cửa hàng Đèn led âm nước tại Bắc Giang

Đèn LED âm nước Osram được thiết kế chuyên dụng có thể lắp đặt dưới nước, được dùng trong trang trí sân vườn, hồ bơi, đài phun nước, trang hoàng và tạo không gian ánh sáng cho thủy sinh trông bể cá,…

Hiểu được điều đó Đèn Led ESIT - TKD - LED247 chuyên cung cấp phân phối đèn led sữ dụng gia đình, quảng cáo, dịch vụ với giá tốt nhất, bảo đảm mọi đề nghị kỹ thuật của khách hàng, thời kì bảo hành đèn led lên đến 24 tháng cho một số loại đèn led. Chúng tôi tự tín là nhà phân phối đèn led tốt nhất tại Bắc Giang bây chừ. Giá cả được bảo đảm cho quý khách hàng và dịch vụ chăm chút khách hàng, bảo hành của chúng tôi được đặt lên trên hết vơ vì sự ưng, yên tâm của quý khách hàng khi muốn tìm một đại lý đèn led uy tín.

Đèn Led ESIT - TKD - LED247 được dùng rộng rãi từ nhà ở cho đến nhà hàng, khách sạn, khu trọng tâm thương mại, vui chơi giải trí tại Bắc Giang. Chúng tôi cam kết 100% mang đến những sản phẩm chính hãng, chất lượng, giá thành rẻ nhất thị trường để làm thỏa mãn nhu cầu của bạn.

Chúng tôi cung cấp phân phối các loại đèn led: đèn led downlight âm trần OSRAM , đèn led búp OSRAM ,đèn rọi ray OSRAM, đèn ốp trần OSRAM, đèn led dây OSRAM, đèn pha led OSRAM, đèn led tuýp TUBE OSRAM.


Cũ hơn Mới hơn

0943500800