Giỏ hàng

Đặc điểm công dụng tính năng của các loại đèn led âm trần Osram

Đăng bởi CÔNG TY CP GIẢI PHÁP NĂNG LƯỢNG VÀ CÔNG NGHỆ THÔNG ngày bình luận

Đèn led âm trần OSRAM là gì?

Đèn led âm trần Osram là loại đèn được gắn lõm vào trần nhà. mặc dù vẫn có một số loại đèn led âm trần được lắp lồi ra khỏi trần nhà chứ không trọn vẹn là loại đèn gắng lõm vào. 

Đèn led âm trần Osram có độ chiếu sáng rất tốt do sử dụng chip led để phát sáng nên tốt hơn vô số so với loại bóng đèn bình thường.

Đèn led âm trần Osram, đèn led Downlight chính hãng giá tốt nhất. hàng loạt mặt hàng đèn led âm trần như siêu mỏng, đổi màu, downlight đều có mặt tại cửa hàng.
 

 

Đặc điểm của đèn led âm trần Osram:

- Đèn led âm trần có tuổi thọ cao. Tuổi thọ tủng bình của một đèn lên đến 60 000 giờ.
 
- Ánh sáng từ đèn led âm trần không gây ảnh hưởng đến mắt người.
 
- Là loại đèn có chức năng tiết kiệm điện cao. Với 90% điện năng được chuyển thành ánh sáng. Đó là nguyên nhân Lý Do đèn led âm trần có công suất khá nhỏ so với đèn sợi đốt nhưng độ sáng thì không hề thua kém.
 
- Đèn led âm trần có đa dạng về công suất, ánh sáng , kiểu dáng giúp cho người dùng có thêm nhiều lựa chọn để trang trí nội thất.
 

Ứng dụng của đèn led âm trần vào cuộc sống: 


Đèn led âm trần thường được lắp chiếu sáng và làm đẹp cho phòng khách, phòng ngủ, các văn phòng, chung cư... hay bất kỳ khu vực nào trần được làm bằng thạch cao hoặc gỗ.
 
Đèn led âm trần tại phòng ăn
 


Đèn led âm trần tại phòng khách văn minh
 


Đèn led âm trần tại phòng ngủ

Trên đây chúng tôi đã cho bạn hiểu thêm về Đặc điểm công dụng tính năng của các loại đèn led âm trần Osram. Rất vui được trợ giúp bạn có được ánh sáng tốt nhất cho ngôi nhà của bạn


Cũ hơn Mới hơn

0943500800