Giỏ hàng

🔥🔥🔥 DIỆT COVID HIỆU QUẢ - BẰNG ĐÈN DIỆT KHUẨN HNS OSRAM

Đăng bởi Haravan ngày bình luận

🔥🔥🔥🔥🔥 DIỆT COVID HIỆU QUẢ - BẰNG ĐÈN DIỆT KHUẨN HNS OSRAM

 

🕵️ Câu hỏi đầu tiên được đặt ra là: Đèn UV diệt khuẩn có hại không? Chắc chắn đã là vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm trong quá trình chọn mua đèn UV diệt khuẩn. 

 

Như đã biết, tia UV là tia có hại đối với sức khỏe người dùng, tia UV ảnh hưởng đến thị lực, da của người tiếp xúc do đó người dùng cần phải sử dụng các áo khoác chống nắng mỗi khi bật đèn. 

Tuy nhiên đèn UV diệt khuẩn không mang đến những rủi ro cao, đèn UV diệt khuẩn sử dụng tia UV để tiêu diệt vi khuẩn, vi sinh vật, đây là phương pháp được ứng dụng phổ biến tại các bệnh viện, phòng thí nghiệm do đó người dùng có thể an tâm trong quá trình sử dụng đèn UV diệt khuẩn.

 

Trong tình hình COVID 19 diễn biến phức tạp tại các thành phố lớn, việc trang bị cho gia đình mình một sản phẩm đèn UV diệt khuẩn là cần thiết, nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe cho bạn và những người thân trong gia đình. Ngoài khả năng diệt khuẩn hiệu quả, đèn còn mang đến hiệu quả chiếu sáng cao, thay thế tốt các dòng đèn truyền thống. Với việc ứng dụng công nghệ chiếu sáng hiện đại, chiếu sáng tự động, cho phép người dùng dễ dàng hơn trong quá trình sử dụng. Thông qua bài viết sau, AllLED.vn sẽ gửi đến quý khách những thông tin chi tiết về đèn UV diệt khuẩn nhằm trả lời câu hỏi 

"Đèn UV diệt khuẩn có hại không".

 

🌟 GIỚI THIỆU VỀ ĐÈN UV OSRAM

Đèn UV có nhiều dạng và đui đèn khác nhau như: G23, 2G7, GX23, 2G11, G5, G13... Những loại thông dụng tại thị trường Việt Nam là loại đui đèn G13, G5. Kích thước từ 0.3 - 1.2 mét. Bóng đèn UV có bước sóng 254 nm phát ra tia UV cực mạnh có tác dụng diệt khuẩn trong không khí, nước, và trên bề mặt vật thể. 

 

Bộ đèn UV T8 OSRAM ngày càng được sử dụng rộng rãi góp phần bảo vệ sức khỏe. Bóng đèn có tuổi thọ lên đến 9,000 giờ, thiết kế dễ dàng lắp đặt tại các vị trí không gian nên rất phù hợp cho phòng sạch, phòng ăn, phòng thí nghiệm, bệnh viện, bếp ăn…

 

Bóng đèn UV có bước sóng 254 nm giúp tiêu diệt các loại nấm mốc, vi khuẩn, vi trùng tồn tại trên bề mặt vật thể, không khí. Cường độ dòng điện của bóng dao động từ: 0.1 - 0.8 A, điện áp: 29 - 115V (tùy vào từng dòng bóng khác nhau). Nhưng bạn yên tâm khi mua đèn UV T8 tại AllLED.vn Quý khách đã được lắp đặt thành bộ đèn hoàn chỉnh sử dụng điện áp: 220-240V. Trọn bộ bao gồm: Máng đèn, Tăng phô điện tử OSRAM, Bóng đèn UV T8.

🌟 ƯU ĐIỂM CỦA ĐÈN UV DIỆT KHUẨN OSRAM HNS LÀ GÌ

💡 Diệt khuẩn hiệu quả

Đèn UV diệt khuẩn có công dụng chính là diệt khuẩn vi rút, vi khuẩn và các vi sinh vật có trong không gian lắp đặt. Với việc ứng dụng chip led UVC, đèn UV cung cấp nguồn sáng có khả năng tiêu diệt vi khuẩn, vi sinh vật lên tới 99% từ đó tạo nên một không gian chiếu sáng trong lành, sạch khuẩn và an toàn đối với người sử dụng.

Ngoài ra, đèn UV còn có công dụng tiêu diệt các nấm mốc, khử mùi hôi, ẩm mốc vô cùng hiệu quả. Do đó, sản phẩm là một giải pháp chiếu sáng vượt trội, xứng đáng để sử dụng. Đặc biệt trong tình hình Covid diễn biến phức tạp như hiện nay, đèn UV là dòng sản phẩm vô cùng cần thiết.

💡 Dễ dàng sử dụng

Đèn UV được ứng dụng các công nghệ hiện đại vào chiếu sáng: công nghệ cảm biến nhiệt, tính năng hẹn giờ do đó sản phẩm sẽ là giải pháp chiếu sáng hữu hiệu, tiết kiệm thời gian cho người sử dụng. Do tia UV là tia độc đối với con người, việc sử dụng công nghệ cảm biến nhiệt sẽ vô cùng thích hợp, đèn sẽ tự động phát sáng khi có người và khử khuẩn khi người rời đi, người dùng có thể dễ dàng khử khuẩn cho căn phòng mà không cần phải sử dụng remote. Ngoài ra, việc tích hợp tính năng hẹn giờ, đặt lịch khử khuẩn định kỳ sẽ giúp người dùng có thể lên lịch một cách dễ dàng, chủ động hơn trong quá trình khử khuẩn.

 

👉Mua Đèn diệt Covid, diệt khuẩn ở đâu?

☎ 0943500800

🌎https://www.allled.vn/products/bong-hns-55w-g13-osram-russia

 


Cũ hơn Mới hơn

0943500800