Giỏ hàng

Lựa chọn mua đèn led âm trần và ứng dụng chúng trong công nghiệp

Đăng bởi CÔNG TY CP GIẢI PHÁP NĂNG LƯỢNG VÀ CÔNG NGHỆ THÔNG ngày bình luận

Đèn LED đang được sử dụng vô cùng phổ biến trong cuộc sống hàng ngày, và đèn led âm trần cũng không nằm ngoài xu thế đó. tuy vậy, để lựa chọn được sản phẩm đèn LED âm trần tốt, người tiêu dụng nên cân nhắc qua một vài xem xét .

Một vài chú ý khi chọn mua đèn LED âm trần Osram

Về cơ bản, đèn LED downlight âm trần Osram gồm 2 thành phần chính: Nguồn và chip LED. Vì thế, mọi người nên xem xét một số vấn đề liên quan sau:
 
- Nguồn đèn LED hay còn được gọi là chấn lưu, ảnh hưởng đến 50% chất lượng chiếu sáng cũng như tuổi thọ của đèn LED, và cả các loại đèn thường cũng vậy. đa phần đèn bị hỏng là do bị hỏng nguồn.
 
Vì vậy, nên chọn lựa các sản phẩm tiêu dùng đèn LED downlight âm trần Osram được thiết kế cứng cáp, nên là các loại nguồn vỏ nhôm, dây điên bằng đồng. Tránh việc lựa chọn các hàng tiêu dùng có nguồn lỏng lẻo, vỏ bằng nhựa (Sẽ không chịu được nhiệt tốt) và sử dụng dây nhôm.
 


 
Ưu điểm của đèn LED Osram cũng như đèn LED downlight âm trần Osram đã được kể đến nhiều đó chính là tỏa ra rất ít nhiệt lượng. mặc dù, sau một thời gian sử dụng, khoảng hơn 4 tiếng, nguồn đèn led sẽ khá nóng, và nếu được thiết kế theo phong cách không tốt như sử dụng cấu tạo từ chất nhựa không cao thì sẽ dễ dàng dẫn đến bị hỏng.
 
Với các bộ nguồn được thiết kế bằng nhôm, đèn LED downlight âm trần Osram sẽ có cao cấp hơn, cho tuổi thọ dài hơn và nhất là không bị ảnh hưởng bởi độ ẩm không khí.
 
- như là bộ nguồn, chip LED là 1 trong thành phần rất cần thiết của đèn LED. Với công nghệ ngày càng tiên tiến như hiện nay, chip LED ngày càng tỏa ra ít nhiệt lượng hơn. mặc dù, để bảo đảm an toàn chất lượng của hàng tiêu dùng đèn LED âm trần, khi mua, bạn nên tháo ra để kiểm tra. Chip LED tốt phải được gắn trực tiếp vào thanh tản nhiệt của đèn. kế tiếp thanh tản nhiệt sẽ được gắn vào bộ phận tản nhiệt của than đèn. Nếu gặp phải các trường hợp chip LED gắn vào các dây LED chứ không phải thanh tản nhiệt thì nên chọn hàng tiêu dùng khác, vì nếu như thế sẽ làm giảm tuổi thọ của đèn LED hàng loạt.
 
Với những đặc tính rất là tốt và ưu việt, đèn LED không những giữ vai trò quan trọng trong chiếu sáng dân dụng mà cả trong chiếu sáng công nghiệp. Trong công nghiệp, đèn LED downlight âm trần Osram là sản phẩm tiêu dùng đèn được sử dụng nhiều nhất, nhiều hơn bất kỳ loại đèn nào khác.
Với sự phát triển của nền kinh tế, ngày càng nhiều các nhà xưởng công nghiệp, cùng với đó là hệ thống chiếu sáng ngày càng được mở rộng cho các nhà xưởng công nghiệp
 


 
Chiếu sáng là hạng mục luôn luôn phải có khi thi công bất kỳ một nhà xưởng, xí nghiệp nào, hệ thống chiếu sáng sẽ đảm bảo cho quá trình sản xuất được triển khai liên hoàn ngày đêm.
 
Với việc cần kíp một hệ thống chiếu sáng như vậy, và để tăng năng suất, an ninh và tiết kiệm điên, chi phí… thì đèn LED downlight âm trần Osram đang ngày càng thay thế các loại đèn truyến thống như đèn huỳnh quang conpact.
 

Với các yêu cầu trong công nghiệp, lựa chọn đèn LED sử dụng nên có khoa học:

 
- Lựa chọn đèn LED âm trần chiếu sáng có hiệu suất cao, an ninh, thiết kiện điệng năng và gần gũi với môi trường. Đèn LED âm trần luôn bình an cho quý khách như không tạo ra tia hồng ngoại, tia cực tím…
 
- thiết kế chiếu sáng phải bảo vệ tính chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng ánh sáng và tạo ánh sáng đồng đều, hợp lý.
 
- Nghiên cứu kỹ những tính chất, đặc điểm của nhà xưởng, nhà máy và nhu cầu sử dụng của từng khi vực để lựa chọn các loại đèn LED âm trần có cường độ chiếu sáng không giống nhau, tương tự như đưa ra giải pháp thích hợp.
 


Cũ hơn Mới hơn

0943500800