Giỏ hàng

Mẹo bố trí đèn led âm trần cho trần nhà thạch cao hợp lý nhất

Đăng bởi CÔNG TY CP GIẢI PHÁP NĂNG LƯỢNG VÀ CÔNG NGHỆ THÔNG ngày bình luận

Nhấn nhá cho không gian sinh hoạt của gia đình bằng đèn led trang trí trần, giúp cho trần nhà được trở nên sống động màu sắc nổi bật tối ưu được không gian, giúp cho ngôi nhà được

Việc sử dụng đèn led để trang trí trên trần thạch cao tại các ngôi nhà trong xã hội hiện nay đang là xu hướng được khá nhiều các gia đình hiện đại bằng việc lựa chọn trần tường thạch cao vì trần thạch cao vốn đã có những cấu trúc thiết kế khá nổi bật về sự tinh tế nhưng nếu được tô điểm thêm bằng việc trang trí cho nó một hệ thống đèn led trang trí trần nhà thạch cao chất lượng sẽ giúp làm cho trần nhà thêm nổi bật và thu hút hơn.

Nếu gia đình bạn đang có những dự định sáng tạo độc đáo muốn sử dụng trần nhà thạch cao để trang trí cho ngôi nhà của mình thì cùng theo dõi những kinh nghiệm vô cùng quý giá mà chúng tôi chia sẻ của dưới đây nhé:

Để có được dải màu ánh sáng hài hòa cho khắp căn phòng chúng ta cần phải sử dụng nguồn ánh sáng thật hợp lý, nguồn ánh sáng có góc chiếu rộng sẽ giúp lượng phân bổ ánh sáng được đồng đều và tối ưu hơn, các bạn đều có thể sử dụng khả năng trang trí ánh sáng theo mạng lưới hoặc chiếu hắt ánh sáng lên trần và tường, nó sẽ làm cho dải màu ánh sáng đc đều và đẹp nhất.

Còn nếu bạn muốn tạo cảm giác cho căn phòng trở nên rộng hơn đối với những gia đình có không gian hẹp hoặc vừa phải chúng ta sẽ sử dụng các loại đèn có góc chiếu hẹp, chiếu thành các vệt sáng trên tường như vậy sẽ giúp tối ưu được không gian được rộng hơn.

 Để mang tới cho gia chủ cảm giác thoải mái, thư giãn chúng ta sẽ không được để cho đèn chiếu sáng không đồng đều, nơi chiếu sáng mạnh, nơi chiếu sáng yếu.

Bố trí đèn led dây siêu sáng Advance OSRAM dùng cho trần nhà trước khi lựa chọn các loại công suất để sử dụng cho gia đình chúng ta cần phải căn cứ vào độ rộng của không gian mà bạn muốn sử dụng. Chẳng hạn như ở các không gian khác nhau như không gian sinh hoạt chung chung như phòng ăn, phòng khách theo thói quen và cách nhìn của chúng ta là chúng ta vẫn muốn ngôi nhà của mình phải thật sáng sủa, ánh sáng hài hòa và đồng đều nhất do vậy các gia đình nên lựa chọn các loại đèn led dây nhiều màu chính hãng osram âm trần có cường độ ánh sáng tốt công suất tiêu chuẩn nhất có thể giao động từ 5w tới 7w, sử dụng khoảng cách giữa 2 đèn trung bình là từ 1m đến 1.5 m. Số lượng đèn nhiều đèn hay ít đèn còn phụ thuộc vào nhu cầu của các gia đình nên căn cứ dựa trên không gian diện tích của gia đình mình.

Còn đối với những không gian riêng tư ví dụ như phòng ngủ, là nơi cần có không gian ấm cúng, nơi bạn nghỉ ngơi thư giãn xả stress sau một ngày làm việc mệt nhọc, chúng ta phải sử dụng các loại đèn led âm trần osram có góc chiếu hẹp, kết hợp với các đèn hắt sáng chính hãng nhẹ qua khe trần không quá sáng.

Phòng ngủ là nơi cần sự ấm cúng, và cũng là nơi bạn thư giãn nghỉ ngơi sau một ngày làm việc. Và Để tạo cảm giác thư giãn tốt nhất nên sử dụng phương pháp chiếu sáng không đồng đều. Để làm được điều này chúng ta có thể sử dụng các loại đèn LED âm trần chính hãng osram có góc chiếu hẹp và cùng với sự kết hợp với các loại đèn hắt sáng nhẹ ở khe trần, hay bạn cũng có thể sử dụng các loại đèn tường không quá sáng và tối kị không hắt vào phía giường ngủ mà chỉ tập trung vào tranh ảnh hoặc hắt lên tường như vậy sẽ tạo cảm giác thoải mái hơn dễ chịu hơn cho người dùng.


Cũ hơn Mới hơn

0943500800