Giỏ hàng

Mùa hè này nên sử dụng các dòng đèn led chiếu sáng tiết kiệm điện của OSRAM

Đăng bởi CÔNG TY CP GIẢI PHÁP NĂNG LƯỢNG VÀ CÔNG NGHỆ THÔNG ngày bình luận

Những ngày cách đây không lâu, thời tiết đã bước đầu chuyển sang oi ả và nắng nóng trên diện rộng. Nhu cầu sử dụng các thiết bị điện như máy điều hòa, quạt điện, tủ lạnh… tiêu tốn vô số điện năng, làm cho đường dây truyền tải điện trở nên quá tải.

Các hệ thống đèn chiếu sáng cũng vì thế mà yếu đi, thậm chí có thể dẫn đến cháy nổ. Tiền điện thì đang ngày một tăng khiến cho người dân vô cùng băn khoăn lo lắng. Vậy làm thế nào để tiết kiệm điện mà vẫn có thể chiếu sáng cho cả ngôi nhà. Câu trả lời chính là sử dụng đèn led chiếu sáng siêu tiết kiệm điện cho mùa hè này.
Tại sao nên sử dụng đèn led chiếu sáng chứ chưa hẳn các loại đèn khác?
Nếu bạn biết được những ưu thế của đèn led chiếu sáng so với đèn sợi đốt, đèn compact hay đèn huỳnh quang và các loại đèn khác thì lời đáp sẽ thật đơn giản.
Chúng tôi xin được điểm qua một số ưu thế của đèn LED như sau:
Đèn LED chiếu sáng siêu tiết kiệm điện OSRAM: So với đèn sợi đốt, đèn led tiết kiệm đến 90% lượng điện tiêu thụ và tiết kiệm từ 70-80% tiêu thụ điện năng so với đèn tuýp huỳnh quang thông thường.
– Cường độ chiếu sáng hay hiệu suất chiếu sáng của đèn LED là rất lớn. Với một bóng đèn LED âm trần công suất 5W, cường độ chiếu sáng của nó bằng với một bóng đèn compact 20W.
– Tuổi thọ đèn LED OSRAM rất cao, thường khoảng 50.000 giờ chiếu sáng. Một đèn tuýp - tube led OSRAM có tuổi thọ gấp khoảng 10 lần so với một bóng đèn huỳnh quang. Thật là một con số đáng nể.

– Ánh sáng đèn led phát ra là ánh sáng tiếp tục, không giật, không rung nên không gây chói mắt, mỏi mắt.  Đèn LED không tạo nên các tia tử ngoại, tia cực tím nên không ảnh hưởng đến sức khỏe con người và thân thiện với môi trường. Để hiểu rõ hơn về khả năng siêu tiết kiệm điện của đèn LED so với đèn sợi đốt khi có cùng độ sáng, người tiêu dùng có thể contact với chúng tôi để tư vấn chính xác hơn.


Cũ hơn Mới hơn

0943500800