Giỏ hàng

Những lý do bạn nên chọn đèn led highbay nhà xưởng Osram

Đăng bởi CÔNG TY CP GIẢI PHÁP NĂNG LƯỢNG VÀ CÔNG NGHỆ THÔNG ngày bình luận

Hiện nay Việt Nam có rất nhiều các nhà xưởng, khu công nghiệp với hàng triệu nhân công làm việc tại đây. Nhu cầu chiếu sáng tại những nhà xưởng, khu công nghiệp này là rất lớn, cả vào ban ngày lẫn ban đêm.
Chính vì nhu cầu lớn, các loại đèn LED highbay nhà xưởng Osram đã xuất hiện để giải quyết vấn đề tiêu tốn điện năng của các loại đèn lâu nay vẫn thường được sử dụng để chiếu sáng tại đây.
 

Vậy tại sao chúng ta nên sử dụng đèn LED nhà xưởng?
 

Đèn LED công nghiệp hay đèn LED highbay nhà xưởng Osram chỉ là một danh mục trong danh mục các sản phẩm đèn LED chiếu sáng Osram. Chúng gồm tất cả những ưu điểm mà đèn LED đang có, vượt trội rất nhiều so với các loại đèn thông thường được sử dụng hiện nay tại các khu công nghiệp, nhà xưởng.
 


Chúng ta có thể điểm qua một số ưu điểm vượt trội của các sản phẩm đèn LED công nghiệp Osram như sau:
 
- Tiết kiệm năng lượng: Đây chính là mấu chốt mà các khu công nghiệp, nhà xưởng cần đến. Bởi mỗi khu công nghiệp và nhà xưởng hiện nay có diện tích rất lớn, và sử dụng rất nhiều các bóng đèn chiếu sáng để cung cấp đủ ánh sáng cho công nhân làm việc. Với khả năng tiết kiệm đến 70% lượng điện năng tiêu thụ so với các loại đèn thông thường, thì đèn LED nhà xưởng là lựa chọn tối ưu để giúp các chủ doanh nghiệp giảm chi phí sản xuất.
 
- Ánh sáng mạnh và đều: Ánh sáng từ đèn LED công nghiệp khá gần với ánh sáng mặt trời, và cho nguồn sáng liên tục giúp cho mắt người không bị tổn hại trong điều kiện chiếu sáng của ánh đèn.
 
- Thân thiện với môi trường: Là một sản phẩm đèn LED, đèn LED highbay nhà xưởng Osram không phát ra tia cực tím, tia tử ngoại. Điều này giúp môi trường xung quanh ổn định, không gây nguy hiểm cho người sử dụng.
 
- Tỏa ít nhiệt năng: Một khu công nghiệp thì việc hạn chế những tác động của nhiệt độ là cần thiết, bởi mỗi khi xảy ra cháy sẽ rất khó kiểm soát được tình hình và có thể mất tất cả. Và sử dụng đèn LED công nghiệp cũng là một lựa chọn để hạn chế, kiểm soát tình hình hỏa hoạn xảy ra, bởi vì đèn LED nhà xưởng có hiệu năng chiếu sáng cao nên lượng nhiệt năng chúng tỏa ra cũng rất thấp, điều này giúp nền nhiệt của toàn bộ khu công nghiệp, nhà xưởng ở mức tốt.
 
Với những đặc điểm vượt trội của các loại đèn LED highbay nhà xưởng Osram như vậy, thì tại sao các chủ doanh nghiệp lại có thể bỏ qua, không áp dụng cho các khu công nghiệp, nhà xưởng của mình để giảm chi phí điện hàng năm?
 


Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nhà sản xuất đèn Led phục vụ chiếu sàng nhà xưởng như: đèn Led nhà xưởng TKD, đèn LED highbay nhà xưởng Osram, đèn Led nhà xưởng Esit. Những đơn vị sản xuất đèn Led nhà xưởng trên có thời gian bảo hành lên đến 5 năm.

Đèn Osram được biết đến là thương hiệu nổi tiếng đến từ Cộng hòa Liên Bang Đức (Germany). Đèn OSRAM được sản xuất trên dây truyền hiện đại, đèn osram được kiểm tra kỹ càng trước khi xuất xưởng, đảm bảo hàng hóa đạt chuẩn iso, đồng đều, chất lượng.

Chính những đặc điểm đó Đèn Osram là thương hiệu nổi tiếng thế giới hơn 120 năm qua và trên toàn thế giới. Nhắc đến Đèn OSRAM ai cũng biết đến thương hiệu số 1 thế giới.


Cũ hơn Mới hơn

0943500800