Giỏ hàng

Tiết kiệm điện hơn với đèn led tuýp TKD chính hãng siêu sáng

Đăng bởi CÔNG TY CP GIẢI PHÁP NĂNG LƯỢNG VÀ CÔNG NGHỆ THÔNG ngày bình luận

đèn led tuýp TKD - Hiện nay mặc dù đời sống xã hội đã ngày càng được cải thiện và cải thiện, thế nhưng Chưa hẳn là tất cả mọi nơi đều có điện như họ thường nghĩ, nhiều nơi vẫn sống trong bóng tối do và thiếu ánh sáng vào ban đêm. bởi vì lí do đó tiết kiệm điện năng chính là quốc sách ưu tiên hàng đầu ở nước ta, theo như khảo sát cho thấy số lượng điện năng dùng vào việc chiếu sáng dân dụng chiếm tỷ lể đến 70%, một con số khá cao nhưng đồng thời cũng kéo theo đó là tình trạng báo động việc lãng phí điện do dùng bóng đèn có hiệu suất thấp. Trước tình trạng đó, một sản phẩm mới đã ra đời chính là đèn led tuýp TKD.

Đèn led tuýp- cuộc cách mạng mới trong chiếu sáng

Trong đời sống hằng ngày có thể họ đã quá rất gần gũi với hình ảnh của những bóng đèn huỳnh quang hay compact, và cho rằng đèn huỳnh quang là chiến thuật tuyệt đối hoàn hảo trong việc chiếu sáng dân dụng Hiện nay. Song thực tế đã cho biết thêm rằng đèn huỳnh quang cũng chỉ tiết kiệm điện năng hơn đèn sợi tóc chứ không phải là cho hiệu suất cao như họ mong muốn.

Với con số khiêm tốn vào khoảng 30-35%, ánh sáng đèn huỳnh quang thường sáng không đều , hay chớp giật, nhìn lâu gây ra mỏi mắt và nhiều bệnh về mắt.

Tuy nhiên với đèn led tuýp TKD thế hệ mới, những khuyết điểm này hoàn toàn được khắc phục triệt để, có thể nói đèn led đã làm một cách mạng mới trong việc chiếu sáng.

Tại sao nên chọn đèn led tuýp TKD?

Có hình dạng tương tự như đèn huỳnh quang song đèn led tuýp TKD có những tính chất vượt trội hơn hẳn. điển hình nổi bật như

-Tiết kiệm điện năng hơn 5 lần.

-Tuổi thọ dài hơn 10 lần.

-Cường độ ánh sáng mạnh hơn, đều và không chớp giật.

-Ánh sáng rất an ninh cho sức khỏe của con người, không chứa bức xạ cực tím, phù hợp cho gia đình cho cả người lớn và trẻ nhỏ.

-Không khí thoáng mát không lạnh ngắt.

Tham khảo thêm các mẫu đèn led tuýp tkd tại đây:

Bộ đèn tuýp - tube huỳnh quang T5 TKD 2x28W

ĐÈN LED BATTEN TKD DBR Series 18/36

ĐÈN LED TUBE TKD A18

Mua đèn led tuýp uy tín ở đâu?

Qúy khách hàng có nhu cầu tìm mua đèn led tuýp TKD tại hà nội phục vụ cho nhu cầu chiếu sáng của chính bản thân mình, xin hãy contact ngay với Công ty CP giải pháp tiết kiệm năng lượng và công nghệ thông tin chúng tôi để có được mức phí ưu đãi nhất.

ĐC: Biệt thự 0V12.15 – KĐT Xuân Phương, Nam Từ Liêm, HN

ĐT : 0943 500 800           

Email: info@esit.vn

Website: https://led247.vn


Cũ hơn Mới hơn

0943500800