Giỏ hàng

Mẹo bố trí lắp đặt đèn led downlight âm trần osram cho căn nhà của bạn.

Đăng bởi CÔNG TY CP GIẢI PHÁP NĂNG LƯỢNG VÀ CÔNG NGHỆ THÔNG ngày bình luận

Ở bài viết này, Led247 - Esit.vn xin hướng dẫn các bạn cách để chọn và bố trí, phối hợp đèn led âm trần nói riêng với các loại đèn khác trong nhà để đạt hiệu quả chiếu sáng tương tự như tạo không gian đẹp nhất cho căn nhà của bạn.
Đèn led downlight âm trần osram được ứng dụng rất nhiều, tuy nhiên, trong khuôn khổ bài viết, chúng tôi chỉ đề cập đến hai không gian quen thuộc với tất cả người, đó là phòng ngủ và phòng khách (Những không gian sinh hoạt chung)
 

Cách bố trí đèn âm trần ở phòng ngủ

Tính chất ở trong nhà ngủ là nơi để bạn ngủ, nghỉ ngơi sau một khoảng thời gian làm việc, học tập căng thẳng, vì vậy, bầu không khí ở đây phải tạo cảm giác ấp cúng, thư giãn. Vì những lý do trên, bạn nên sử dụng những Đèn led downlight âm trần osram có góc chiếu hẹp, và sử dụng đèn hắt sáng nhẹ ở các khe trần. Nói chung nên dùng những loại đèn âm trần có áng sáng vừa phải và chiếu sáng trong một không gian không lớn, tạo ra ánh sáng đồng đều để sảng khoái.
 
Điều tối kị ở phòng ngủ đó là chiếu sáng trực tiếp vào giường ngủ, chỉ nên chiếu sáng vào tường, tranh ảnh, hắng lên tường, hay thậm chí dùng Đèn led downlight âm trần osram chiếu thẳng xuống sàn phòng là một ý tưởng tốt. mặc dù, cần chú ý rằng, nếu tạo ánh sáng không đồng đều sẽ làm ảnh hưởng đến thị giác, khi ấy mắt phải điều tiết thỉnh thoảng nhìn, vì vậy hãy tạo nguồn sáng không đồng đều nhưng có sự chênh lệch giữa các vùng không quá cao.
 

Cách bố trí đèn LED âm trần ở không gian sinh hoạt chung
 

Ở những không khí này, điều cần thiết là tạo ánh sáng đồng đều cho căn phòng và đủ sáng, vì vậy nên lựa chọn những đèn LED âm trần có góc quang rộng, chiếu sáng từ 180 độ trở lên. Nên sử dụng loại có công suất 5w-7w, khoảng cách giữa các đèn trung bình từ 1m đến 1.5m. Số lượng đèn và cách bố trí còn tùy thuộc không gian của trần nhà và sự kết hợp với các loại đèn khác.
 
Đi đôi với đèn LED âm trần, nên sử dụng thêm các loại đèn hắt khe trần khác, vì ánh sáng hắt lên trần sau đó phản xạ xuống sẽ tạo nên ánh sáng đồng đều cho không khí. Và sử dụng các loại đèn trang trí, hay các loại đèn downlight âm trần có góc chiếu hẹp để làm nổi bật quy hoạch, tranh ảnh treo tường hay các bình hoa, bể cá.
 
Cách bố trí đèn LED âm trần ở nhà tắm
 
Cùng với sự sáng chế của quy hoạch phòng tắm, Đèn led downlight âm trần osram như một trong những phần không thể thiếu tại nơi này, giúp không gian phòng tắm được bao phủ những màu sắc lung linh huyền ảo, đem đến cảm giác thoải mái cho người sử dụng, họ thực sự cảm thấy thư giãn với làn nước, xua tan những mệt sau những khoảng thời gian làm việc, học tập.
 


 
Với những ưu điểm tuyệt vời của Đèn led downlight âm trần osram như tuổi thọ cao, hiệu năng phát sáng tốt, và cực kỳ an toàn khi sử dụng. Đèn LED âm trần hiện đang được sử dụng sửa chữa cho các loại đèn thông thường trong phòng tắm. Với nhu cầu của không gian phòng tắm về cường độ ánh sáng không quá cao, thì những đèn âm trần có công suất thấp như đèn LED âm trần 3w, đèn downlight âm trần 5w hay đèn âm trần tròn 7w được sử dụng hàng loạt, để đáp ứng nhu cầu về ánh sáng Cùng với đó tiết kiệm được vô số chi phí khác, như điện năng, tiền mua bóng đèn…
 
Với 2 không gian trên, việc bố trí Đèn led downlight âm trần osram sao cho phù hợp là rất cần thiết. Hy vọng sau bài viết này, bạn có thể áp dụng vào nhà mình và tạo một không khí tuyệt đẹp nhé.
 
Hãy tương tác với Led247 - Esit.vn để nhận được tư vấn trực tuyến hữu ích nhất về không gian phòng tắm mang tính hiện đại, mát mẻ, đẹp và thoải mái. Chúng tôi luôn cố gắng  hết sức để đem đến niềm vui cho cuộc sống của các bạn:

Cũ hơn Mới hơn

0943500800