Giỏ hàng

Ứng dụng đèn led downlight osram vào trong căn phòng của bạn.

Đăng bởi CÔNG TY CP GIẢI PHÁP NĂNG LƯỢNG VÀ CÔNG NGHỆ THÔNG ngày bình luận

Ngày nay, với phong cách kiến trúc hiện đại thì đèn led downlight osram được xem là một trong những lựa chọn hoàn hảo để tạo cho một không gian nội thất đạt kết quả chiếu sáng tốt và tính làm đẹp cao.

Để đáp ứng sử dụng của người dùng, hiện trên Thị Trường đèn âm trần osram có đa dạng mẫu mã khác nhau cho bạn lựa chọn tương xứng với phong cách nội thất của mình.

Thế nhưng, việc lựa chọn và xây dựng đèn làm thế nào để cho phù hợp lại không còn đơn giản nếu bạn không có kinh nghiệm trong việc lắp đặt. Để giúp bạn giải quyết khó khăn này dưới đây chúng tôi xin chia sẻ một vài để ý khi kiến tạo đèn âm trần cho bạn tham khảo:

1. Chọn đèn âm trần có công suất tương xứng

+ giữa những điểm đầu tiên mà bạn cần phải chăm chú là lựa chọn đèn âm trần có công suất mà Màu sắc cân xứng với mật độ ánh sáng tại vị trí không gian bạn cần lắp đặt nhằm đạt hiệu ứng ánh sáng tốt cho ngôi nhà.

+ Hiện mỗi dòng sản phẩm đèn led âm trần osram đều có công suất và khả năng chiếu sáng khác biệt nên bạn phải thật cân nhắc khi lựa chọn. Theo đó, trong cùng một không gian nên bạn sử dụng đèn có công suất nhỏ thì mật độ lắp đặt càng dày và ngược lại để bảo đảm an toàn đủ ánh sáng và tính thẩm mỹ và làm đẹp cho không gian.

+ Theo kinh nghiệm, nếu căn phòng có diện tích khoảng 16-20m2 thì bạn có thể lựa chọn đèn âm trần có công suất chiếu sáng từ 4-6W là phù hợp. Nếu không gian rộng hơn nữa thì bạn hãy linh hoạt chọn bộ đèn âm trần có công suất và kích thước lớn hơn. lưu ý, bạn không nên quá lạm dụng số lượng đèn âm trần vì vừa tiêu tốn chi phí lại không mang về giá trị thẩm mỹ và nghệ thuật như mong muốn.

2. Color đèn led downlight osram phải phù hợp với không gian

Đây cũng là vấn đề mà bạn cần phải cân nhắc để tạo sự hài hào cho tổng thể không gian căn phòng của bạn.

Hiện đèn led downlight osram có 3 màu sắc chính mà bạn có thể lựa chọn gồm: ánh sáng vàng, ánh sáng trắng và ánh sáng trung tính, từng màu sẽ có nhiệt độ màu không giống nhau phù hợp với sở thính, phong cách, môi tường, đồ vật xung quanh căn phòng. Vì vậy, bạn cần phải giám sát và đo lường cẩn thận trước khi lựa chọn để không gian sống của bạn trở nên dễ chịu và tuyệt vời nhất.

3. để ý khi lắp đèn âm trần với trần thạch cao

+ Lắp đặt đèn âm trần lên trần thạch cao là một trong những sự kết hợp hoàn hảo, nhưng trong quá trình lắp đặt bạn cần để ý đến các yếu tố đặc biệt như: Cần chăm chú đến địa điểm khung xương trần, vị trí dầm mái nhà, bề dày của đèn để giảm thiểu tối đa việc cắt khung xương trần. Khi cắt khung xương trần cũng phải cẩn thận để tránh xảy ra tình trạng thạch cao bị cong vênh, nứt trần, thậm chí là sập trần,…

+ Bạn cần phải thống kê giám sát cẩn thận vị trí lắp đèn led osram để tránh tình trạng khoét đi khoét lại, hoặc đường kính không vừa với bóng đèn, nhất là tình trạng khoan to sửa lại thành bé. Bởi điều này sẽ làm ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình lắp đặt, kể cả tính thẩm mỹ và làm đẹp và độ an toàn của công trình.

Trên đây là một vài lưu ý khi Ứng dụng đèn led downlight osram vào trong căn phòng của bạn. Cho không gian nội thất, hy vọng đã giúp bạn có thêm kiến thức để bắt tay vào thiết kế đèn cho nhà của mình nhé!


Cũ hơn Mới hơn

0943500800